Chính sách bảo hành tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SOZ
Chúng tôi xin có đôi lời đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách khi trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của hãng Roborock một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!
Liên hệ ngay với SOZ qua hotline 0982.442.756 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua sản phẩm. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả, thiếu hàng, hoàn hàng, bể vỡ móp méo v.v.
Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả.
Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Mi Hà Nội sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.
Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng bắt buộc phải quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).
Hình thức bảo hành
Bảo hành trong 7 ngày đầu:
– Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
– Với hình thức 1 đổi 1, chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật, không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn rời, dock sạc, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, giẻ lau, chổi, tấm lọc, các phụ kiện hao mòn vv…). Đối với các phụ kiện này, shop sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi.
Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành
– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.
– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng
Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (Số tháng bảo hành – Số tháng sử dụng)/Số tháng bảo hành
Điều kiện bảo hành
Bảo hành trong 7 ngày đầu
– Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
– Cần quay lại clip từ khi bóc hàng (lúc nguyên kiện) tới lúc mở sản phẩm (kiểm tra ngoại quan, cắm test thử) để được đảm bảo hỗ trợ trong tất cả các trường hợp có thể bảo hành.
– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (vỡ, trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.
– Với các trường hợp khách hàng tự vận chuyển, khách hàng cần xác nhận tình trạng hàng hóa khi nhận và chịu toàn bộ trách nhiệm khi giao hàng (bao gồm các lỗi vỡ, trầy, xước, móp, méo, biến dạng, thiếu hàng v.v..). Khi mở hộp, khách hàng cũng cần quay lại đầy đủ clip bóc hàng, kiểm tra sản phẩm để hỗ trợ các trường hợp phát sinh.
– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem roborock.vietz.vn (nếu có).
Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành
– Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Roborock.vietz.vn
– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Roborock.vietz.vn. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.
Trường hợp từ chối bảo hành
– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị lỗi do tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.
– Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.
– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Roborock.vietz.vn (với những sản phẩm không có IMEI).
– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.
– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v.v..).
– Sản phẩm bị thay đổi, biến dạng như có các vết ố vàng, phai màu, cào cấu, rách, xước, méo, co giãn, bẹp, lún, cũ dần theo thời gian v.v. sẽ không được bảo hành.
– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy, chập cháy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất (bao gồm cả các sản phẩm có tính năng chống nước).
– Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.
– Sản phẩm bị thay đổi về thiết kế, hình dạng, phụ kiện, bao bì v.v.. theo quy trình sản xuất mới của hãng không thuộc phạm vi bảo hành.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).
– Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên (bao gồm cả tương tác vật lý và chất thải, trứng v..v.. tác động vào thân máy).
*Lưu ý: Các sản phẩm robot hỗ trợ dùng trong môi trường có động vật là để tăng khả năng tránh né chất thải, giảm nguy cơ thiệt hại nhưng cũng không khuyến cáo sử dụng trong điều kiện có chất thải trong phòng (cần quét dọn trước khi sử dụng). Nếu trường hợp Robot hút phải chất thải động vật gây hỏng hóc sẽ không được bảo hành.
– Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng (lag, chậm, bị chặn, không vào được, bảo trì v.v.) hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng (bao gồm ngừng cung cấp hoặc thay đổi các dịch vụ, tính năng trên sản phẩm, chặn vùng, chặn ứng dụng v.v.). Không bảo hành các dịch vụ, phần mềm, phần cứng được cài đặt hoặc tặng thêm cho máy.
– Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận hay nhu cầu riêng của khách (không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không còn nhu cầu, không đạt kỳ vọng, không đọc kỹ bài viết, không có chuyên môn nên không hiểu hoặc hiểu nhầm v.v.), hoặc các lý do vì nhà khách không đủ tiêu chuẩn lắp đặt (lắp không vừa, không bê lên được, không có nguồn điện hỗ trợ v.v.). Để hiểu rõ về sản phẩm và xác định đúng mục tiêu mua hàng, ngoài việc đọc kỹ các thông tin trong bài viết, quý khách vui lòng liên hệ với shop trước khi mua hàng để giải đáp tất cả những thắc mắc, đưa ra các yêu cầu cụ thể về mặt hàng cần mua và khảo sát đầy đủ.
– Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của Roborock.vietz.vn.
=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Roborock.vietz.vn sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.
Quy trình tiếp nhận bảo hành
– Thời gian tiếp nhận: Từ 09h00 – 12h00 và từ 13h30 – 17h00 mỗi ngày (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước).
– Hotline hỗ trợ: 0982.442.756
– Lưu ý:
+ Ghi đầy đủ thông tin Tên – Số điện thoại mua hàng (kèm số điện thoại liên hệ nếu có) – Mô tả lỗi ngắn – các phụ kiện kèm theo gửi kèm với sản phẩm bảo hành.
+ Đối với các trường hợp mang hàng tới bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trước với kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.
+ Đối với các trường hợp gửi đơn vị vận chuyển, quý khách thông báo cho kỹ thuật khi gửi kèm theo mã vận đơn để hai bên có thể theo dõi.
GỬI HÀNG BẢO HÀNH
Liên hệ Hotline: 0982.442.756 để được hướng dẫn gửi trực tiếp đến TTBH chính hãng gần nhất tại: Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.Hồ Chí Minh
1. Thông tin gửi hàng:
– Người nhận: Trung Tâm Bảo Hành Roborock
– Địa chỉ: Địa chỉ của TTBH tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
– Số điện thoại: Số điện thoại của TTBH tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
2. Lưu ý khi gửi hàng:
– Để được hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều, khi gửi hàng bảo hành, khách hàng vui lòng lựa chọn 2 đơn vị vận chuyển J&T và Nhất Tín để được hỗ trợ.
– Khi gửi hàng, khách hàng vui lòng chọn “Người nhận trả tiền phí vận chuyển”.
– Đối với trường hợp khách hàng giao và nhận hàng từ Nhất Tín, nếu nhân viên giao hàng không chịu lấy hàng/giao hàng vì có cước phí, khách hàng vui lòng báo với bên lấy hàng và tính tiền theo mã thanh toán của TTBH. Nếu nhân viên vẫn không chịu, khách hàng vui lòng gọi số điện thoại 097.2204.104 (Anh Nhạc) để được hỗ trợ.